Tất cả tin tức

Tác dụng của tinh dầu bơ cho da - Nghiên cứu khoa học chứng minh.

  Thứ Sun, 25/04/2021  Đăng bởi: Bobodak Pro

Nghiên cứu khoa học chỉ ra tác dụng của tinh dầu bơ cho da đó là một nguồn tuyệt vời của chất chống oxy hóa, axit béo thiết yếu, khoáng chất và vitamin. tác dụng của dầu bơ cho da rất nhiều nhưng bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sử dụng loại trái cây thơm ngon này để chữa lành mụn, sẹo cho làn da của mình chưa. Tinh dầu bơ có tác dụng gì?

Đọc tiếp

9 công dụng của tinh dầu bơ đối với sức khỏe - Nghiên cứu khoa học chứng minh

  Thứ Thu, 22/04/2021  Đăng bởi: Bobodak Pro

Nghiên cứu khoa học chứng minh 9 công dụng của tinh dầu bơ đối với sức khỏe Quả bơ là một loại trái cây khác thường. Không giống như hầu hết các loại trái cây, công dụng của tinh dầu...

Đọc tiếp

Các bác sĩ da liễu khuyên dùng tinh dầu bơ cho da — Đây là lý do tại sao

  Thứ Thu, 22/04/2021  Đăng bởi: Bobodak Pro

Bài viết sau đây chúng tôi cung cấp cho bạn nhiều lý do hơn nữa để tin rằng tinh dầu bơ cho da, nó thực sự là một loại mỹ phẩm ưu tiên hàng đầu cho sức khỏe và làn da của bạn.

Đọc tiếp

12 công dụng tuyệt vời của quả bơ

  Thứ Thu, 22/04/2021  Đăng bởi: Bobodak Pro

Công dụng của quả bơ sẽ làm giảm nguy cơ béo phì, huyết áp, bệnh tim mạch, đột quỵ. Công dụng của quả bơ cũng làm tăng cường thúc đẩy làn da và mái tóc khỏe mạnh và giúp giảm cân hiệu quả.

Đọc tiếp

Minh chứng khoa học về 23 tác dụng của trà lá bơ đối với sức khỏe (Phần 2)

  Thứ Sun, 30/08/2020  Đăng bởi: Bobodak Pro

trà lá bơ có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe khác được liệt kê sau đây: Thúc đẩy làn da mịn màng Giảm khô da Nguồn axit oleic cao Tăng cường sức khỏe của tóc Thúc đẩy mái tóc đen dài Điều trị sâu răng Tốt cho khả năng sinh sản của phụ nữ Chứa chất béo không bão hòa Điều trị tăng huyết áp Điều trị tưa miệng Giảm đau lưng Giảm sưng

Đọc tiếp

Minh chứng khoa học về 23 tác dụng của trà lá bơ đối với sức khỏe (Phần 1)

  Thứ Sun, 30/08/2020  Đăng bởi: Bobodak Pro

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra tác dụng của trà lá bơ. Các nghiên cứu đã được thực hiện không ngừng trên vô số khía cạnh của trà lá bơ về sức khỏe và dinh dưỡng. Như các nghiên cứu cho thấy những tác dụng thực sự tuyệt vời của trà lá bơ và lá bơ khi được dùng làm trà để điều trị các bệnh như cảm lạnh, cúm, đau dạ dày, viêm khớp, đau lưng, huyết áp cao và đau răng.

Đọc tiếp

Cách pha trà lá bơ, đầy đủ lợi ích cho sức khỏe

  Thứ Sat, 29/08/2020  Đăng bởi: Bobodak Pro

Cách pha trà lá bơ theo những bước sau: Bước 1. Tách hạt khỏi thịt và vỏ bơ. Bước 2. Tách lớp màn bao bọc lấy lá bơ Bước 3. Bạn chỉ cần rửa sạch lá bơ và đun sôi với một lít nước trong 15 phút ở lửa nhỏ (Tỷ lệ lá bơ: nước là 1:30 nghĩa là 30-40g lá bơ cho 1 lít nước) Bước 4. Lọc lấy nước trà và thưởng thức 2 lần/ngày và ít nhất 3 ngày/tuần để có hiệu quả nhé.

Đọc tiếp

Cách pha trà hạt bơ, đầy đủ lợi ích cho sức khỏe

  Thứ Sat, 29/08/2020  Đăng bởi: Bobodak Pro

Cách pha trà hạt bơ theo những bước sau: Bước 1. Tách hạt khỏi thịt và vỏ bơ. Bước 2. Tách lớp màn bao bọc lấy hạt bơ Bước 3. Bạn chỉ cần rửa sạch hạt bơ và đun sôi với một lít nước trong 15 phút ở lửa nhỏ (Tỷ lệ hạt bơ: nước là 1:30 nghĩa là 30-40g hạt bơ (Bột hạt bơ) cho 1 lít nước) Bước 4. Lọc lấy nước trà và thưởng thức 2 lần/ngày và ít nhất 3 ngày/tuần để có hiệu quả nhé.

Đọc tiếp